Thứ Năm, 27 tháng 11, 2008

Ảnh cưới đẹp - Thời trang váy phù dâu

fullfull


Thời trang dành cho các phù dâu trong ngày lễ trọng đại cũng là mối quan tâm của nhiều bạn gái thời nay. Phù dâu, theo phong tục của nhiều nước trên thế giới, thường là những người thân nhất của cô dâu sắp cưới: chị em ruột, bạn gái thân. Phù dâu sẽ là người giúp đỡ bạn gái trong quá trình chuẩn bị đám cưới, sẽ ở cạnh bạn trước khi bước vào làm lễ cưới và tất nhiên, sẽ có mặt trong ảnh cưới cùng phù rể và đôi bạn mới cưới. Có rất nhiều cách để lựa chọn váy: cùng tông màu với màu sắc của đám cưới, cùng màu với hoa cầm tay của cô dâu, hoặc có thể có màu sắc đối nghịch hoàn toàn để tạo sự tương phản vui mắt. Không nhất thiết phải giống nhau hoàn toàn, các bạn có thể pha trộn kiểu váy cũng như màu sắc để phù hợp với dáng vóc của từng phù dâu.

WedinStyle xin giới thiệu với các bạn chùm ảnh về chủ đề váy phù dâu mà WedinStyle sưu tập được. Mời các bạn cùng tham khảo.

fullfull

fullfull


fullfull

fullfull

full

Images via Style Me Pretty, Jonathan Canlas Photography, Trista Lerit Photography, DrewB Photography

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!