Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2008

Má hồng môi xinh

p_jennifergarner_p01

Trong ngày hôn lễ, còn gì quan trọng hơn gương mặt hạnh phúc tươi sáng của cô dâu? WedinStyle xin gợi ý một số mỹ phẩm có thể tìm mua dễ dàng mà có hiệu quả siêu sao giúp các bạn gái rạng rỡ trong ngày cưới của mình.

lips hayden-pannetierre

Để có mí mắt màu đồng và môi màu berry như Hayden Panetierre, bạn có thể thứ thử bút kẻ môi NARS Velvet Matte, màu Calliope, son Long Last Soft Matte, màu Berry Berry, và bộ phấn màu cho má và mi mắt Physicians Formula Shimmer Strips Custom hoặc phấ mắt Bare Escentuals® loại Glimmer hoặc Bobbi Brown loại Shimmer


lips charlize theron

Nếu bạn thích kiểu trang điểm tự nhiên như Charlize Theron, hãy thử Prescriptives Flawless Skin Total Protection Makeup làm phấn nền, phấn hồng Cheekers Blush màu Pretty Peach của CoverGirl, lipgloss loại Hourglass Extreme Sheen Gloss màu Verse,
mascara lọai Too Faced Lash Injection, và chì kẻ mắt Wet n Wild H2O Proof Blending.


lips jen garner

Sự rạng rỡ trẻ trung của Jennifer Garner cũng hòan toàn có thể là của bạn với Neutrogena Healthy Skin GlowSheers để làm ẩm và sáng da, một lớp phấn nền Ulta Mineral Powder, một chút phấn hồng Nars Blush màu Orgasm, bộ phấn mắt hai màu Eye Shadow Duos loại Honey Nut của Neutrogena, và son Flirt! Tint-A-Licious Lip Sheer.


Images c/o Glamour, Total Beauty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!