Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Ý tưởng tiệc cưới đến từ câu chuyện tình có thực

Là Event Planner cho anh chị, được lắng nghe những chia sẻ của anh chị, chúng tôi thực sự bị thu hút bời câu chuyện tình của anh chị.

Tình yêu nào cũng có những lúc giận hờn, những cung bậc khác nhau, khi vui, khi buồn, khi giận dỗi. Tình yêu của anh chị cũng vậy. Nhưng trên tất cả, anh chị tin vào số phận, tin vào những sắp xếp của số phận.

Anh chị gặp nhau lần đầu tiên tại một quán ăn nằm trên một con phố nhỏ, một con phố rất Hà Nội trong một ngày trời thu cũng rất Hà Nội, trời trong, mây trắng và nắng ấm. Nhưng qua nhiều lần đón đưa, gặp gỡ, anh đã nhận ra, cách đây nhiều năm, anh chị đã gặp nhau, cũng tình cờ như ngày hôm nay khi hai người gặp lại nhau tại quán ăn này.

Tình yêu của anh chị đong đầy những kỉ niệm. Khi kể chuyện cho chúng tôi nghe về những kỉ niệm, chúng tôi đọc được những long lanh trong mắt anh chị, đọc được hạnh phúc đầy ắp trong cách anh chị nhìn nhau.

Chính vì điều ấy, trong những thiết kế của chúng tôi dành cho tiệc cưới anh chị, ý tưởng kể về câu chuyện tình của anh chị chính là ý tưởng xuyên suốt dành cho tiệc cưới. Hãy cùng chúng tôi xem lại hình ảnh bàn Reception,  những địa điểm trên đường từ “nhà trai” đến “nhà gái” chính là những địa điểm ghi dấu tình yêu của hai người. Nơi hai người lần đầu tiên cùng nhau đi du lịch, nơi hai người cùng chụp ảnh cưới.

Khu vực chụp ảnh của tiệc cưới cũng là một ý tưởng thật đặc biệt. Chúng tôi tái hiện lại địa điểm đầu tiên hai người gặp nhau. Góc quán với tán cây phong rất rộng và lá đỏ rực giống như một thông điệp tình yêu anh dành cho chị. Góc chụp ảnh chính là điểm thu hút nhất của tiệc cưới đấy!

Vẫn với ý tưởng này, chúng tôi đưa hình ảnh tán lá vào guestbook, sổ kí tên của anh chị. Không phải một cuốn số đóng như bao tiệc cưới  khác, guestbook của anh chị thật đặc biệt. Những lá phong trên tán cây được “thay chỗ” bằng những vân tay của người tham dự. Khách tham dự tiệc cưới rất nhiều người đã phải ồ lên với ý tưởng này của chúng tôi.

Các bạn hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của tiệc cưới đặc biệt này nhé:











Hãy  liên hệ với WedinStyle ngay hôm nay để WedinStyle có thể lắng nghe câu chuyện của bạn nhé:

Địa chỉ:  WedinStyle - Tầng 3, Số 46 Trương Hán Siêu, Hà Nội
Email:  info@wedinstyle.net
Điện thoại:  + 84 4 39440374/75
Hotline:  093 785 6300 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!