Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

Đối với mỗi người, đặc biệt là bậc làm cha mẹ, có lẽ không niềm hạnh phúc nào sánh bằng giây phút chứng kiến đứa con bé bỏng chào đời. Chính vì vậy ngày sinh nhật của bé luôn là ngày vô cùng quan trọng đối với tất cả các thành viên trong gia đình. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình yêu thương và niềm hạnh phúc đón chào bé đến với cuộc sống, là mốc đánh dấu một tuổi mới trong quá trình trưởng thành của bé và cũng là nơi bé cùng các bạn có một buổi tiệc thật vui vẻ.

Vậy, làm thế nào để tổ chức một tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và đáng nhớ cho bé cũng như các thành viên trong gia đình. Hãy cùng WedinStyle lên ý tưởng cho một bữa tiệc thật dễ thương, ấm cúng và ý nghĩa nhé.

1. Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật

Tùy vào quy mô bữa tiệc có thể lựa chọn các địa điểm tổ chức khác nhau. Nếu thích sự ấm cúng, gần gũi các bạn có thể tự tổ chức tiệc tại nhà riêng. Ưu điểm khi tổ chức tại nhà là chúng ta có thể chủ động trong việc tổ chức cũng như trang trí phòng tiệc. Tuy nhiên, địa điểm này thích hợp với số lượng khách ít và mang tính chất gia đình nhiều hơn (ảnh minh họa).



Còn nếu bạn thích sự tiện lợi, sang trọng và với số lượng khách lớn hơn một chút, các nhà hàng hay phòng tiệc tại khách sạn sẽ là sự lựa chọn hợp lý.


Một bữa tiệc sinh nhật cho bé tại nhà hàng do WedinStyle tổ chức

2. Lựa chọn chủ đề và trang trí tiệc

Sau khi đã chọn được địa điểm thích hợp, việc tiếp theo cũng vô cùng quan trọng chính là lựa chọn chủ đề cho bữa tiệc. Thông thường, chủ đề của bữa tiệc sẽ được thiết kế theo các nhân vật hoạt hình quen thuộc với trẻ em, như Doraemon, gấu Pooh...          

            
 
Một buổi tiệc sinh nhật theo chủ đề Doraemon



Các chi tiết nhỏ trong không gian buổi tiệc như mũ sinh nhật, thiệp chúc mừng....



…Hay các chi tiết trang trí trên bàn ăn đều được thiết kế và trang trí theo chủ đề.

Góc đồ chơi dễ thương cho các khách mời nhí.

 

Ngoài ra cũng có thể là các nhân vật điện ảnh mà các bé ưa thích như Spider man, Cướp biển vùng Caribean…
Một buổi tiệc sinh nhật theo chủ đề sẽ mang một phong cách riêng, hấp dẫn và ấn tượng với các khách mời, đặc biệt là các bé tham gia bữa tiệc.

3. Bánh sinh nhật và tiệc ngọt

Bánh sinh nhật là thứ không thể thiếu trong một bữa tiệc sinh nhật. Hiện nay, các loại bánh sinh nhật vô cùng phong phú về kiểu dáng và mùi vị. Các loại bánh được thiết kế độc đáo và thực hiện vô cùng khéo léo sẽ là sự thích thú lớn đối với trẻ nhỏ.


Tiệc ngọt cho sinh nhật bé thường có các loại bánh kem, cupcakes, snack, bánh mousse… Bàn tiệc ngọt được bày biện đẹp mắt sẽ là điểm nhấn cho bữa tiệc.




 

4. Chương trình cho tiệc

Đối với một bữa tiệc thông thường, việc tổ chức chương trình nhằm thu hút sự chú ý của khách tham dự là một công việc vô cùng quan trọng. Riêng đối với tiệc sinh nhật bé, khách mời chủ yếu là trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình, chương trình cho bữa tiệc càng cần đặc biệt hơn nữa.  Ngoài việc cắt bánh, hát bài hát sinh nhật thì các tiết mục ảo thuật, trò chơi vặn bóng hay cô tiên kể chuyện… cũng là những tiết mục thú vị cho các bé.


Các nghệ sỹ vặn bóng luôn thu hút sự chú ý và thích thú của trẻ em



Các tiết mục xiếc thú vui nhộn

Để tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, đáng yêu và vô cùng ấn tượng cho bé cũng không quá khó phải không nào? Hãy liên hệ ngay với WedinStyle để chúng tôi giúp bạn chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đáng nhớ cho bé cùng gia đình bạn nhé.
Contact us at: WedinStyle, tầng 3, 46 Trương Hán Siêu, Hà Nội.
Email: Info@wedinstyle.net
Phone : + 84 4 39440374/75
Website: http://wedinstyle.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!