Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Tiệc khai trương gian hàng Warehouse tại Parkson Viet Tower

Ngày 1/9/2012, một lễ khai trương nhỏ xinh cho gian hàng WareHouse, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Anh, được tổ chức tại trung tâm thương mại Parkson, Hà Nội. Những tưởng những ngày này của lễ Quốc khánh là dịp để các gia đình nghỉ ngơi và du lịch, tìm lại cho mình khoảng không gian thư thái ở một miền quê hay bãi biển thơ mộng xa thủ đô náo nhiệt. Vậy mà mới 9h30 sáng của ngày thứ 7, gian hàng đã thu hút rất đông khách hàng đến thăm quan và mua sắm.

Trong không gian nhỏ và ấm cúng của gian hàng, WedinStyle đã muốn xây dựng một hình ảnh Anh quốc, quê hương của nhãn hiệu, lãng mạn và sang trọng để khách hàng vừa có thể mua sắm lại vừa có cảm giác thư thái và dễ chịu. Vì vậy một bàn trà và tiệc ngọt nhỏ được WedinStyle sắp xếp phù hợp với không gian và thời gian của buổi lễ. Với hy vọng đem lại cho các khách hàng một sáng cuối tuần đầy thư giãn và ấm cúng, WedinStyle đã chăm chút đến từng ly trà, từng chiếc bánh nhỏ xinh, từng bông hoa điểm trang thật nhẹ nhàng.

Hy vọng tất cả mọi người có mặt ngày hôm đó đã thưởng thức được ly trà thơm, miếng bánh ngọt tan trong đầu lưỡi và mua được thật nhiều đồ ưng ý. Nếu bạn đã không tham dự buổi lễ thì hãy cùng WedinStyle ngắm lại những khoảnh khắc đó nhé.

 
 
Hãy liên hệ với WedinStyle ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn về buổi tiệc của bạn nhé :
WedinStyle
Weddings & Events
a. 46 Truong Han Sieu,(3rd floor), Ha Noi
p.(84)4 39440374/75
w. 
http://wedinstyle.net
Facebook: https://www.facebook.com/wedinstyle.planners
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!