Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Bạn muốn trở thành thành viên năng động của WedinStyle team? Hãy nộp hồ sơ cho các vị trí sau...


WedinStyle - công ty tổ chức đám cưới và sự kiện cao cấp hiện đang tuyển những vị trí sau dành cho các bạn yêu cái đẹp, có khả năng thiết kế sáng tạo, điều phối sự kiện và làm việc chuyên nghiệp. 


Nhân viên PR/Marketing (PR/Marketing Officer)
Nhân viên quản lý nhân sự và hành chính (HR & Office Manager)
Nhân viên thiết kế và tổ chức sự kiện (Designer & Event coordinator) 
Nhân viên  sales và tổ chức sự kiện (Sales & Event coordinator)
Nhân viên IT và quản lý mạng (Webmaster & IT Officer)

Điều kiện ứng viên: sáng tạo, năng động, trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc và làm việc theo nhóm. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1-2 năm trong môi trường chuyên nghiệp.    

Môi trường làm việc: công ty tổ chức sự kiện năng động. 

Theo hình thức: toàn thời gian theo giờ hành chính và ngoài giờ khi có sự kiện.

Tại địa điểm: văn phòng công ty và trong phạm vi Hà Nội. Công tác ngoài Hà Nội khi có sự kiện.

Phương tiện đi lại: yêu cầu có phương tiện đi lại riêng và linh động.

Chi tiết công việc:
 ·       Các công việc về sáng tạo, thiết kế
·       Các công việc liên quan đến bán hàng, quảng cáo các dịch vụ của công ty
·       Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng
·       Các công việc sản xuất các sản phẩm
·       Các công việc điều phối và chạy sự kiện
·       Các công việc PR, Marketing, văn phòng
·       Các công việc khác được giao bởi công ty

Lương: lương cơ bản và thưởng, theo thỏa thuận.
Vui lòng email hồ sơ (CV và portfolio) đến nhansu@wedinstyle.net hoặc gọi điện 0937 85 6300 để biết thêm chi tiết. 

http://wedinstyle.net 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!