Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2011

Lễ cưới độc đáo tại ngôi chùa cổ| WedinStyle


Cô dâu Nina Nguyễn và chú rể Matthew gặp gỡ và yêu nhau ở Mỹ nhưng lại mong muốn đám cưới của mình được thực hiện trong một không gian đậm chất Việt Nam nhất - một ngôi chùa cổ kính. Một lễ cưới mà WedinStyle chỉ kịp gặp cô dâu đúng 1 ngày duy nhất trước ngày cưới, đa số các vị khách mời đều đến từ các quốc gia xa xôi, một lễ cưới diễn ra vào đúng ngày Đại Lễ 1000 năm Thăng Long với nhiều khó khăn về giao thông...tất cả đều đem đến cho WedinStyle một bài toán khó nhưng cũng đầy thú vị.


Chùa Nôm, Hưng Yên - một ngôi chùa với những nét đẹp cổ kính đầy thu hút cùng với sự nhiệt tình, tốt bụng của các vị sư thầy chính là địa điểm lý tưởng tổ chức lễ cưới mà WedinStyle đã tìm kiếm để giới thiệu đến cô dâu, chú rể.


Để có thể đón được những vị khách mời nghỉ tại khách sạn Mã Mây, WedinStyle đã không quản công để tìm mọi phương thức và cuối cùng những chiếc giấy thông hành đặc biệt trong ngày Đại Lễ đã giúp cho con đường đến với chùa Nôm của các vị khách diễn ra suôn sẻ hơn dự kiến.



Sau khi được hướng dẫn viên đưa đi thăm quan và tìm hiểu về ngôi làng Nôm đậm chất Việt, những vị khách mời đều tập trung về Điện Quan Âm để bắt đầu làm lễ.



Bữa tiệc với những món ăn chay hấp dẫn và lạ mắt khiến cho các vị khách phương xa đều bị bất ngờ và để lại một ấn tượng sâu sắc về sự nhiệt tình của nhà chùa.


Wedinstyle xin gửi lời cám ơn chân thành đến thầy Huệ cùng các sư thầy đã nhiệt tình giúp đỡ Wedinstyle tổ chức lễ cưới đặc biệt này. Còn riêng với các thành viên của Wedinstyle, chị Nina đã dành tặng cho cả nhóm một món quà đặc biệt thật sự xúc động, đó chính là lời nhận xét của chị sau lễ cưới "Cám ơn Mai và các bạn WedinStyle đã tổ chức đám cưới cho Nina & Matthew. Anh chị rất vui lòng với buổi lễ của anh chị. Cám ơn các bạn đã tặng món quà cho anh chị. Hy vọng là trong tương lai anh chị cần tổ chức tiệc tùng sẽ làm việc với WedinStyle lần nữa".




2 nhận xét:

  1. Gorgeous!! I love this wedding! Its always been a dream of mine to shoot a wedding like this in Vietnam!

    Trả lờiXóa
  2. That's one beatiful temple. Nice choice

    Trả lờiXóa

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!