Thứ Ba, 27 tháng 10, 2009

Happy, happy birthday to Wedinstyle

Một năm trước đây Wedinstyle.net ra đời tại Boston với sự dẫn dắt của 2 thành viên sáng lập, trở thành website thông tin bằng tiếng Việt đầu tiên về những thứ đẹp nhất cho đám cưới, hoàn toàn hand-picked bởi hai bạn gái đam mê đám cưới. Một năm trôi qua, Wedinstyle đã mở rộng, nội dung ngày càng phong phú và sát với thực tế nhu cầu của các cô dâu chú rể Việt Nam. Chỉ vài tháng trước đây, Wedinstyle đã đi thêm một bước quan trọng: phát triển dịch vụ tư vấn chuẩn bị đám cưới (wedding planning) trọn gói từ váy cưới cao cấp Hoa Kỳ đến du lich trăng mật trong và ngoài nước. Hiện giờ nhóm Wedinstyle đã có mặt tại Hà Nội, Sài Gòn, và Boston, bao gồm các bạn gái từng du học kinh tế, tài chính, và kinh doanh ở Mỹ và châu Âu, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện.

Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày thành lập, Wedinstyle gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè đã nhiệt tình ủng hộ Wedinstyle trong thời gian qua, và đặc biệt là những bạn đọc trung thành đã thường xuyên ghé thăm trang web, email hỏi thăm, và thậm chí trở thành khách hàng ưu ái của Wedinstyle. Wedinstyle cũng cảm ơn rất nhiều đồng nghiệp gồm các nhà nhiếp ảnh gia, nghệ nhân làm hoa, nghệ sỹ trang điểm… vì sự ủng hộ của mọi người. Thân gửi các bạn vài tấm ảnh chụp tại buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ của Wedinstyle tại Hà Nội vài tuần trước đây.




3 nhận xét:

  1. chúc mừng sinh nhật wedinstyle nghen...rất mong muốn dc hợp tác với Wedinstyle..:)

    Trả lờiXóa
  2. Cam on ban nhieu! Wedinstyle cung mong hop tac voi ban!

    Trả lờiXóa
  3. happy b-day wedinstyle nhé. Chúc các thành viên của Wedinstyle luôn tươi trẻ và hạnh phúc

    Trả lờiXóa

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!