Thứ Hai, 14 tháng 9, 2009

Mẫu thiệp mời thanh nhã

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất ít mẫu thiệp mời đám cưới thanh nhã mà sang trọng. Đa số có rất nhiều màu vàng và đỏ, kèm theo chữ song hỷ, hoặc thiết kế cầu kỳ, rườm rà. Wedinstyle vốn thích phong cách đơn giản mà sang trọng, xin gợi ý một số mẫu thiệp cưới sau đây, rất dễ thực hiện. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin đặt kiểu thiệp mời tương tự, xin liên hệ wedinstyle89@gmail.com nhé!

brides invite1

brides invite2

560

561

562

563

564

565

566

567



Images c/o Brides & WeddingPaperDivas

7 nhận xét:

  1. NGười ta cần xem một loại thiệp phổ biến cho người Việt Nam xem. Đằng này toàn đăng thiệp cưới ở đâu đâu. Nói toàn chung chung. Mai làm báo cho Tây nó xem nhé. Dở hơi!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và để lại nhận xét. Mục đích của Wedinstyle là giới thiệu những ý tưởng mới lạ về thời trang các phụ kiện cưới. Có lẽ ở VN hiện nay chưa có phổ biến những mẫu này, nhưng Wedinstyle có thể giúp bạn in thiệp mời đám cưới hiện đại và sang trọng nếu bạn quan tâm. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  3. Mình lại thấy đẹp, hiện đại. Ko muốn theo kiểu này thì xem cũng vui mắt. Chúc đắt hàng^^

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ ở đâu thì theo phong tục ở đó. Tuy nhiên, mấy mẫu bạn đưa ra chỉ có một vài mẫu đẹp. Chúc bạn đắt khách

    Trả lờiXóa
  5. minh thi thay chua that su thik lam...no chua ra phong cach cua mau thiep cuoi lam thi phai.

    Trả lờiXóa
  6. Mình thấy nó hay, hiện nay các bạn trẻ có nhu cầu cao hơn trong việc thể hiện tính cách của mình, theo mình thiếp cưới cũng là 1 cách thể hiện riêng, nhất là với những bạn yêu thời trang và có gu thẩm mỹ tốt.
    Còn về chuyện người này thích người kia không thích cũng là bình thường, không nên bình luận khiếm nhã như bạn đầu tiên :)

    Trả lờiXóa
  7. Mình cũng thấy bạn đầu tiên nói chướng quá, Tây cũng có khi thích thiệp Việt Nam, thì tại sao Việt Nam không thể thiết kế những thiệp mang phong cách hiện đại của Tây, còn lựa chọn hay không phụ thuộc vào mỗi người, đừng thích gì nói vậy như thế mà bị chửi lại

    Trả lờiXóa

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!