Thứ Tư, 12 tháng 8, 2009

Thông báo đặc biệt

Long overdue, cuối cùng thì Wedinstyle cũng quyết định đáp ứng yêu cầu của nhiều bạn đọc lâu nay: tụi mình sẽ cung cấp các loại váy cưới cao cấp của những nhà thiết kế thời trang cưới nổi tiếng nhất Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Để bắt đầu, tụi mình đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng qua email và vài tháng tới sẽ có một showroom giới thiệu mẫu tại Phú Mỹ Hưng, TP. HCM. Tuy nhiên, tụi mình nhận đơn đặt hàng từ mọi tỉnh thành của Việt Nam. Riêng ở TP HCM và Hà Nội tụi mình có thể giao hàng tận nhà. Những váy Wedinstyle bán sẽ do các bạn chọn và đặt hàng qua tụi mình và chuyển từ Hoa Kỳ về. Để biết thêm thông tin, mời bạn ghé thăm www.vaycuoi.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!