Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2008

Bộ complê dành cho chú rể

Nếu bạn là độc giả thường xuyên của WedinStyle, chắc bạn đã nhận thấy phần lớn chủ đề của các bài viết được dành cho các cô dâu: váy cưới, hoa cầm tay, kiểu tóc… Sự vắng bóng của chủ đề dành cho các bạn nam là một điều mà WedinStyle hy vọng sẽ khắc phục trong tương lai gần. Hôm nay, WedinStyle xin được giới thiệu với các bạn nam một số gợi ý khi chọn bộ complê cho ngày cưới.

Điều quan trọng nhất khi chọn complê cho các bạn nam đó là: áo và quần phải thật vừa vặn.
  • Áo: Vai áo phải vừa khít. Vai áo quá rộng hoặc quá chật sẽ làm hỏng bộ áo của bạn. Tay áo dài đúng đến cổ tay, vừa đủ để hở một chút cổ tay áo. Bạn nên thử hoạt động khi mặc áo, cài hoặc không cài cúc để chắc chắn là bạn cảm thấy thoải mái.

  • Quần: Khi thử quần, bạn nên mang theo đôi giày mà bạn sẽ mặc trong ngày cưới để người thợ may có thể đo chính xác độ dài. Ống quần nên dài vừa đủ để che mu bàn chân và che 1/3 của giầy.

  • Áo sơ mi: Một mẹo nhỏ WedinStyle học được đó là: để chắc chắn cổ áo sơ mi vừa vặn, bạn phải có thể cho một ngón tay vào giữa cổ áo và cổ. Cổ tay áo không được di chuyển khi bạn giơ tay lên.

  • Sau đây WedinStyle xin giới thiệu với các bạn các kiểu complê phổ biến:

    Nếu bạn có tạng người thấp, áo complê loại một cúc là lựa chọn thích hợp. Cúc nên ở dưới thấp, tốt nhất là ở ngang thắt lưng.
    1button


    Nếu bạn muốn tạo cảm giác cao hơn , bạn hãy thử loại áo truyền thống có hai cúc.
    2button


    Nếu bạn là người tầm thước, bạn có thể chọn kiểu áo ba cúc.


    three-button


    Nếu bạn cao và gày, bạn hãy thử kiểu áo complê có hai hàng cúc và thêm một chút độn vai.


    Hiltondouble


    Chúc các bạn nam tìm được một bộ complê ưng ý cho mình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!