Thứ Ba, 28 tháng 10, 2008

Một số bí quyết khi chọn váy cưới

Chọn lựa cho mình một chiếc váy cưới phù hợp thường làm các cô dâu mất nhiều thời gian và công sức. WedinStyle sưu tầm được một vài bí quyết nhỏ khi chọn váy, hy vọng sẽ giúp các bạn trong khi tìm kiếm mẫu váy ưng ý. Những bí quyết dưới đây tập trung chính vào các kiểu đường eo trên váy.

Basque Waist: Đây là kiểu váy có eo cắt tại đường eo tự nhiên của bạn, sau đó, thu lại tạo thành chữ "v" hay "u". Dáng váy này thích hợp với những bạn gái muốn tạo cảm giác thon dài cho thắt lưng.

basque

Dropped Waist:: Kiểu eo này được chiết ở dưới đường eo tự nhiên của bạn. Chiếc váy này sẽ "tăng" chiều cao cho các cô dâu.

dropped

Empire Waist: Kiểu váy này dành với các bạn gái không muốn mặc những chiếc váy ôm theo đường eo tự nhiên, nhưng theo kinh nghiệm của WedinStyle, thích hợp nhất với các bạn gái có chiều cao và vòng một đầy đặn.

empire

Cách tốt nhất để biết dáng váy nào thích hợp cho các bạn chính là hãy thử các kiểu váy khác nhau, cho dù nếu không thích khi nhìn vì chỉ có như vậy, các bạn mới biết đựoc chính xác khi mặc lên người.

Chúc các bạn tìm được chiếc váy ưng ý.

Dịch theo SJB Wedding & Event
Images c/o Kleinfield Bridal via SJB Wedding & Event

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!