Thứ Tư, 17 tháng 9, 2008

Món quà cảm ơn


Không giống như trước đây khi đám cưới là bữa tiệc mừng ngày hợp nhất của hai gia đình, xu hướng hiện nay là đám cưới ngày càng trở nên hiện đại và chú trọng vào phong cách và ý thích của cô dâu chú rể nhiều hơn. Một trong những yếu tố của xu hướng đám cưới hiện đại là cô dâu chú rể tặng quà cảm ơn cho khách đến dự lễ cưới của mình. Dù món quà nhỏ hay lớn, mang tính chất tượng trưng hay thực tế thì điều quan trọng nhất là nó còn là một kỷ niệm để khách nhớ đến lễ cưới như một ngày vui mà chính họ góp phần làm vui hơn với sự tham gia của mình. WedinStyle muốn giới thiệu với các bạn một số ý tưởng mà chính tụi mình cũng rất thích nhé!


2 nhận xét:

  1. chào bạn! bạn có thể cho mình biết nơi nào bán những món quà ảm ơn này không? giá cả có đắt không bạn nhỉ?!!! cám ơn nhìu

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn,

    Những món quà này WedinStyle sưu tập từ các website để giới thiệu với các bạn các mẫu mã. Bạn có thể cho biết bạn thích món qùa nào nhất, WedinStyle sẽ tìm giá cho bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm.

    WedinStyle

    Trả lờiXóa

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!