Thứ Năm, 9 tháng 10, 2008

Giầy cho ngày cưới

Để tiếp theo bài "Đôi giày nàng Lọ Lem", lần này WedinStyle xin gửi tới các bạn một số mẫu giày cưới mầu trắng. Nếu bạn là một cô dâu thích sự dịu dàng truyền thống thì có lẽ một trong những đôi giày dưói đây sẽ phù hợp với bạn. Khi chọn giày, ngoài kiểu dáng thích hợp, một yếu tố quan trọng mà nhiều cô dâu hay bỏ qua đó là đôi giày có vừa vặn và thoải mái với mình không. Nếu chọn giày không đúng cỡ chân hoặc da giầy không mềm, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, các bạn sẽ rất mỏi, thậm chí nếu đau quá, sẽ gây đi khập khiễng. Các bạn nên lưu ý điều này nhé: một bí quyết nhỏ mà WedinStyle nghĩ rằng sẽ có ích đó là, sau khi mua giày, các bạn nên đi lại trong nhà để cho quen chân, làm cho da giầy mềm ra, sẵn sàng cho bạn trong ngày cưới.

Photobucket folded front

Photobucket Photobucket

Photobucket

white bow Photobucket

Photobucket ivory brooch

white collection

Photobucket

Images c/o Brian Atwoo, Jimmy Choo, Brides, Nina, Benjamin Adams, Kate Spade, Bridalwavetv

4 nhận xét:

  1. dep qua,yeu doi jimmy choo voi kate spade

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi, nếu có thể bạn có thể ghi địa chỉ để sắm đồ, như vậy sẽ tiện cho mọi người. Cảm ơn trang web của các bạn

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng đang có nhu cầu mua giày cưới, nhưng đi các shop lớn nhỏ ở TP. HCM đều chưa vừa ý, có thể cho mình 1 vài địa chỉ tham khảo ko, cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi bạn vì một số lỗi kỹ thuật mà bây giờ Wedinstyle mới trả lời bạn được. Thực ra ở VN hiện nay chưa có giầy cưới (hay váy cưới và nhiều phụ kiện khác) có chất lượng cao như bạn (và rất nhiều cô dâu khác) mong muốn. Nếu bạn quan tâm đến giầy cưới và phụ kiện hay váy cưới cao cấp chính hãng của Mỹ, Wedinstyle có thể chuyển hàng trực tiếp về VN cho bạn. Để biết thêm thông tin, mời bạn ghé thăm www.vaycuoi.net hoặc email về wedinstyle89@gmail.com. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!!

    Trả lờiXóa

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!