Thứ Ba, 21 tháng 10, 2008

Hoa Origami

Chắc hẳn các bạn đều không xa lạ với trường phái xếp giấy Origami của Nhật Bản. WedinStyle xin chia sẻ với các bạn một cách trang trí bàn tiệc bằng hoa giấy Origami thật đơn giản nhưng không kém phần sinh động mà WedinStyle sưu tập được. Bình hoa này kết hợp với những đồ trang trí cùng phong cách, bạn sẽ có một bàn tiệc thật ấn tượng, là một sự lựa chọn tốt nếu bạn không muốn sử dụng hoa tươi.

centerpieces

Mời các bạn cùng xem cách làm nhé:

Dưới đây là các bước gấp hoa:

Origami1

Origami 2

step15

Sau khi đã hoàn thành các bông hoa Lily với màu sắc tuỳ chọn, các bạn hãy dùng dây thép nhỏ, uống cong tạo thành một hình tròn để khi luồn dây thép qua hoa, dây sẽ không tuột. Xuyên dây qua hoa như hình vẽ dưới đây.

wired-flower

Các bạn dùng cành cây khô với chiều cao tuỳ ý, trong hình minh hoạ trên, những cành hoa ngắn được cho vào những bình thuỷ tinh hình ống. Bạn cũng có thể dùng cành khô dài kết hợp với bình cắm hoa cao để trang trí bàn tiệc

branches

Những bông hoa giấy đơn giản, kết hợp với các kiểu bình khác nhau, tạo nên một vẻ lạ mắt thú vị cho buổi tiệc của bạn. Ngoài mục đích trang trí, bạn cũng có thể dùng những bình hoa này làm quà tặng cho khách đến dự hay mang về làm kỉ niệm.

Images c/o Wedlog & Origami Instruction.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for commenting on our page. For any enquiries, please email info@wedinstyle.net and leave your contact details for us to get back to you!